Vận dụng bơm chân không trong sản xuất công nghiệp

Vận dụng của công nghệ máy bơm chân không vào sản xuất công nghiệp giúp cho người sử dụng có thể lưu thông chất lỏng chứa sạn mà không lo hỏng bơm, công suất và lưu lượng bơm vẫn giữ nguyên chất lượng.

Vì vậy khi mua bạn phải xem xét kĩ thông tin về máy như lưu lượng máy có thể tải, sức ép, điện 3 pha hay điện 1 pha. Việc này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua nhầm máy bơm không (http://bit.ly/2byeeSV) đáp ứng nhu cầu hay không đúng loại hoặc lắp đặt không đúng sẽ gây tốn về sản phẩm, tiền bạc và thời gian của bạn.

Bơm chân không được dùng để chuyển các loại hóa chất giữa các bồn vào kho chứa. Vì lượng hóa chất được bơm chuyển đi sẽ mang các thuộc tính hoàn toàn khác nhau nên máy bơm cũng phải có những chức năng đa dạng để thích hợp với những tính chất đó.


Với kết cấu đầu bơm và cánh quạt khiến làm bằng nhựa PPF không bị ăn mòn bởi hóa chất và axit loãng giúp động cơ luôn hoạt động mạnh mẽ, bền.

Bơm chân không có khả năng chống lũ, ngăn chặn các cơn sóng thần, ngập lụt, động đất... Vì máy bơm chân không mang chức năng nổi bật là thông các chất lỏng chứa sạn với cánh bơm hở lọc được các chất rắn như: túi nilong, rác thải...

>>> Đọc thêm: http://bit.ly/2bpFPqY

Máy được làm theo tiêu chuẩn Châu Âu, vỏ được làm từ chất liệu inox không rỉ , không bị oxy hóa bởi môi trường khắc nghiệt, kiểu dáng nhỏ gọn, linh động trong việc chuyển động từ nơi này sang nơi khác.

Share this

First