Ứng dụng của bơm chân không trong một số ngành

Ứng dụng của loại máy bơm chân không khô được dùng đa phần ngành

Với đặc tính không dùng chất lỏng nên mang trở lại giá trị kinh tế cao khi giảm đi chi phí vận hành, bảo quản môi trường bởi không có khí thải đồng thời công dụng tăng tốc độ cao hơn khi tăng áp trực tiếp tốt hơn so với áp suất rẻ hơn.

Với sự nổi trội thì loại máy bơm chân không dạng khô (http://bomchankhonggiare.com/details/hoat-dong-cua-bom-chan-khong-kho.html) ngày càng được dùng nhiều hơn trong nhiều chuyên ngành nhằm giúp làm giảm phí nguyên vật liệu, bảo vệ môi trường nhưng vẫn đáp ứng được mục tiêu kinh tế.

Bật của loại máy bơm chân không khô được dùng trong đa số chuyên ngành: công nghiệp bán dẫn, sản xuất bao bì, chế biến lương thực thực phẩm, gỗ... Ngoài ra, còn được dùng trong các máy móc hạng nặng và đa số tất cả chuyên ngành công nghiệp giống như dệt may, giấy, điện năng tử...


Bơm chân không khô hoàn toàn không dùng dầu nhưng đang có khả năng tạo ra sự tiếp tục và tốc độ bơm hút chân không cao trong quá trình nén khí.

Mô hình bơm chân không ngày trước chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp bán dẫn nhưng hiện nay, được ứng dụng khá nhhiều phía trên đa số lĩnh vực khác với kết cấu hợp lý với từng mục đích dùng .

Loại máy bơm chân không (http://bit.ly/2byc6z7) khô bật nhờ khoảng hở giữa tất cả cánh quạt và thải ra lượng không khí ở đầu ra, đồng thời tốc độ cánh quạt cao hơn để làm giảm lượng khí thoát ra ngoài. loại máy dùng nhiều dung áp suất cao tương tự như: Methylene Chloride, Acetione… trong pha hơi khi đi qua mô hình để làm giảm khả năng xả nhiệt độ cao do đó để duy trì khả năng khô của bơm. Không những thế một số máy có khả năng xử lý chất lượng một phần do hơi tạo thành nhưng nếu liên tục sẽ không thể duy trì được tính năng “khô” và hiệu suất của máy bị hạn chế bởi áp suất của chất lỏng.

Share this

Previous
Next Post »