Ứng dụng của mô hình bơm chân không vòng nước


Mô hình bơm chân không: Cung cấp nước

Chúng tôi có khả năng đáp ứng đa số yêu cầu không giống nhau của khách hàng từ các máy bơm ngập chìm cho việc lấy nước từ địa tầng chứa nước sâu để bơm ngang để cung cấp cho mạng lưới cống nước.

Mô hình bơm chân không:Xử lý nước thải

90 năm cách trong các ngành cụ thể và hơn 60 năm khi nói đến sản xuất loại máy bơm cho phép Caprari để đề xuất một vụ toàn diện cho các lĩnh vực nước thải và cung cấp tất cả giải pháp hợp lệ đặt nâng , thoát nước, oxy và trộn purposes.Equipment cho cách kiểm soát , giám sát từ xa và kiểm soát tất cả quá trình hoàn thành đề nghị này.


>>> Mời bạn đọc xem qua: http://bit.ly/2bO87yV

Mô hình bơm chân không: Cơ sở hạ tầng

Trong cả đường bộ và đường sắt hầm, bãi đậu xe ngầm và tàu điện ngầm, mô hình đầy đủ và đáng tin cậy được yêu cầu nếu người đàn ông và môi trường phải được bảo đảm . một vài trong những quan trọng nhất của nhiều mô hình này là loại máy bơm điện năng chìm, cùng với các loại máy bơm điện năng khác, các bạn sẽ tìm nhận thấy trong danh mục của chúng tôi.

Mô hình bơm chân không: Công nghiệp

máy bơm và loại máy bơm điện năng có thể tăng quá trình nước tiểu và nước thải. Đánh giá cao tất cả giải pháp (ví dụ bằng thép công trình) dùng mô hình bơm điện với lineshafts thẳng đứng và máy bơm điện năng đa phần tế bào. mô hình bơm điện năng được chuẩn hóa phải chăng với DIN 24.255 chỉ tiêu.


Mô hình bơm chân không: Thủy lợi

Nước được lấy từ tầng chứa nước ngầm, từ hồ, sông và được chuyển tới bề mặt hoặc thẳng đến khu vực cần được tưới tiêu. Nhờ một loạt các mô hình bơm và máy bơm điện , Caprari có khả năng đối phó với tất cả nhiều loại nhu cầu tưới tiêu, trong cả hai lĩnh vực công và tư nhân.

Share this

Previous
Next Post »